Learn how to seo tips

Xây dựng doanh nghiệp trực tuyến hùng mạnh như thế nào để phát triển doanh nghiệp????

Discussion in 'Thảo Luận Marketing - Trợ Giúp Marketing' started by nguyenlan1710, 4/11/13.

  1. nguyenlan1710

    nguyenlan1710 Level 0

    Ví tiền:
    $189,00
    Hiện nay, sức mạnh và mạng lưới bao phủ của công nghệ thông tin là điều không thể phủ nhận. Và những ứng dụng, thành tựu vĩ đại của nó để lại đang ngày càng “nở rộ” và “lan rộng” ra toàn nhân loại. Vì vậy, việc đầu tư và phát triển kinh doanh vào thị trường “béo bở” này là việc làm thông minh và vô cùng thời thượng đối với các doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp còn rất băn khoăn và đắn đo rằng: “Không biết phải làm sao để phát triển doanh nghiệp của mình và làm sao để xây dựng cho mình một doanh nghiệp hùng mạnh?”. Và hiểu được điều đó tôi muốn chia sẻ với các bạn một vài bí quyết để làm sao đưa doanh nghiệp lên tới tầm cao hơn.

    Trước tiên, tôi muốn đặt hai câu hỏi cho các doanh nghiệp rằng: “Bạn đã từng suy nghĩ sẽ xây dựng doanh nghiệp của mình thành một doanh nghiệp trực tuyến hùng mạnh bao giờ chưa?” và bạn đã từng nghe tới “Marketing Online Master” là gì không?

    Việc quản lý đưa ra chiến lược cũng như các bước khi thành lập một doanh nghiệp như thế nào luôn là câu hỏi được đặt ra hàng đầu cho một doanh nghiệp. Trước khi thành lập lên doanh nghiệp người ta phải làm rất nhiều công đoạn như là nghiên cứu thị trường, phân tích điểm mạnh điểm yếu của mình, kết hợp điểm yếu với các điểm mạnh khác để tăng thêm thế mạnh của mình và giảm bớt yếu điểm, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, xác định vị trí của mình trên thương trường, phân chia thị phần, số tiền sẽ bỏ ra để đầu tư vào và cuối cùng là xác định nhiệm vụ chính của mình.

    Ngoài ra còn rất nhiều bước nữa để chuẩn bị, nhưng những gì tôi liệt kê ở trên là có thể áp dụng vào việc thành lập lên một trang web để giúp doanh nghiệp mở rộng mình tại thị trường Internet.

    Trước hết khi thành lập lên một trang web điều bạn cần làm là nghiên cứu thị trường một cách toàn diện. Ví dụ như bây giờ có vô vàn trang web về phim rồi và họ đủ mạnh để là đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Vì vậy bạn cần phải có một chiến thuật mới, khác hẳn với đối thủ của bạn để tạo nên sự khác biệt. Nhưng nếu bạn không muốn tham gia vào một cuộc cạnh tranh dữ dội như thế và bạn muốn đi theo một hướng hoàn toàn khác. Thì bạn nên quan sát xem những chỗ trống trên không gian mạng để lắp đầy vào. Nhưng trên hết bạn phải thích chủ đề đó và có tâm huyết để làm.

    Sau khi nghiên cứu thị trường thì bạn sẽ tự trả lời cho bạn câu hỏi thế mạnh của mình là gì? điểm yếu ở đâu? cơ hội phát triển và những đe dọa tiềm tàng... Sau khi bạn đã biết được những ưu khuyết điểm của mình thì bạn cần kết hợp nó lại để phát triển thế mạnh và khắc phục điểm yếu ấy.

    Công việc tiếp theo là xác định đối tượng mà bạn muốn hướng tới. Nghiên cứu xem những ai quan tâm đến chủ đề đó bây giờ ở trong phạm vi online này. Chỉ có những bạn trẻ hay online mới vào và download ở trang web của bạn…..???? Từ đó cho những chiến dịch quảng cáo trang web và làm theo kiểu nội dung hướng đối tượng nào.

    Sau đó là công việc bạn phải xem xem mình có thể đầu tư bao nhiêu tiền vào nó để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

    Mặt khác, các mạng xã hội như forum, facebook, G+,…...đang ngày càng trở nên rầm rộ nên việc đánh trọng tâm marketing vào các mảng đó là điều bạn nên làm và rất cần thiết cho một doanh nghiệp.

    Một thứ không thể thiếu chính là công cụ làm Marketing online. Sau khi nghiên cứu thị trường, tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp chúng ta cần sử dụng những “công cụ” và “phương pháp” để thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp: Cách làm Email marketing, SMS marketing, đặt banner hình ảnh và link liên kết như thế nào, thực hiện những chiến dịch quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả và thật nhiều người biết đến bạn với thương hiệu và sản phẩm.

    Nói thì đơn giản, nhiều người thậm chí nắm rõ những kỹ thuật marketing online: cách lập email marketing, SMS marketing… Tuy nhiên doanh nghiệp vẫn không thể thành công như mong đợi! Vậy nguyên nhân từ đâu? Nếu vấn đề không nằm ở kỹ thuật thì việc chúng ta triển khai kế hoạch: Có những doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược marketing online một thời gian không thấy hiệu quả, doanh nghiệp liền chỉnh sửa và thay đổi sang một chiến lược khác. Bất kể công việc gì cũng cần có thời gian, nếu bạn vội vàng thay đổi tất cả chiến lược khi chưa thấy sự phát triển giống như bạn trồng một cái cây và khi nó chưa kịp xanh tươi bạn đã nhổ rễ nó lên xem có bị sâu bệnh hay không rồi trồng lại. Thành công trong một năm và thất bại trong ba tháng, đó là sự lựa chọn và tôi muốn nói tới sự kiên trì.

    Các doanh nghiệp nhỏ có thể thành công trực tuyến nếu họ theo kỹ thuật và thực tiễn đã được chứng minh. Khi bạn xây dựng trang web của bạn điều đầu tiên mà bạn nên xem xét là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một khi bạn nhận được điều này ngay sau đó bạn cần phải tăng cường các kênh phân phối của bạn. Sau đó, bạn cần phải xem xét lại chiến lược nội dung của bạn và đảm bảo rằng bạn có nội dung quan trọng và có ý nghĩa. Tiếp theo trong là tiếp thị truyền thông xã hội sẽ giúp bạn để thúc đẩy nội dung của bạn với thế giới.

    Tóm lại hãy tạo cho mình một chiến lược marketing trực tuyến cụ thể và sau đó hãy phát triển về chiều sâu để xây dựng chiến lược đó.

    Và hãy để chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến hùng mạnh tại: http://inet.edu.vn/khoa-hoc/5/Marketing-Online.html

    Liên hệ: Ms Lan 0932.790.677 Skype: lannt1_inet_hcm.
  2. thuyngavt2012

    thuyngavt2012 Level 0

    Ví tiền:
    $195,00
    Bài viết hay, tổng hợp rất nhiều công cụ hỗ trợ cho việc xây dựng doanh nghiệp!
  3. tuandsn

    tuandsn Level 0

    Ví tiền:
    $204,00
    Bây giờ đúng là doanh nghiệp nên định hướng marketing online thôi, bài viết hữu ích
  4. hak4cn1

    hak4cn1 Level 0

    Ví tiền:
    $201,00
    Trước khi thành lập lên doanh nghiệp người ta phải làm rất nhiều công đoạn như là nghiên cứu thị trường, phân tích điểm mạnh điểm yếu của mình, kết hợp điểm yếu với các điểm mạnh khác để tăng thêm thế mạnh của mình và giảm bớt yếu điểm, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, xác định vị trí của mình trên thương trường, phân chia thị phần, số tiền sẽ bỏ ra để đầu tư vào.

Share This Page