Learn how to seo tips

Thủ thuật chèn từ khóa vào bài viết tốt cho SEO

Discussion in 'SEO Nội Dung - Content Is King' started by huynam5x5x, 20/3/14.

  1. huynam5x5x

    huynam5x5x Level 0

    Ví tiền:
    $1.269,56
    Thủ thuật chèn từ khóa vào bài viết tốt cho SEO


    Anchor text cái định nghĩa không còn xa lạ với những seoer. Ngày nay việc làm nôi dung đang cực kì quan trọng thì việc các seo copy writing cho website nó trở thành kĩ năng không thể thiếu. Vấn để bài viết hôm nay chúng tôi muốn đưa ra là đặt key word như thế nào? bao nhiêu key? vị trí thế nào là tốt nhất?

    [​IMG]


    Thường xuyên cập nhật bài mới, với nội dung tự viết là điều tuyệt với khi phát triển website, để tăng thêm tính hiệu quả của content, bạn chỉ cần khéo léo trong việc chèn từ khóa trong bài viết của mình, cũng như đặt cho bài viết tiêu đề ấn tượng gợi tìm kiếm thì bạn đạt thành công trong seo copywriting.

    Theo kinh nghiệm của nhiều công ty seo chuyên nghiệp khuyên bạn nên phân bổ tỷ lệ từ khóa trong bài viết của mình là 0,3. Tức là cứ 100 từ thì bạn có 3 từ khóa là vừa đủ, tất nhiên nếu kỹ năng viết tốt bạn có thể gieo từ khóa của mình ở khắp mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bài viết.

    Để bài viết của mình được đánh giá tốt bạn cũng nên chọn chủ đề bài viết phù hợp với thời gian. Lấy ví dụ, hôm nay bạn viết về sự kiện sóng thần thảm khốc xẩy ra tại Nhật Bản sẽ không bao giờ được tìm kiếm và có độ uy tín cao bằng việc bạn viết bài vào đúng thời gian đó. Nghĩa là, để tiết kiệm thời gian viết bài cho bạn, bạn nên chọn đúng chủ đề và thời gian để viết.

    Sau đây tôi xin trích dẫn tài liệu từ một công ty seo khác đưa ra 8 điểm đặt từ khóa tốt nhất cho bài viết để bạn tham khảo thêm.

    1. Từ khoá trong tên miền của bạn.

    Có tên miền của bạn là kết hợp chính xác của từ khoá chính của bạn có thể có một tác động rất lớn về mặt tâm lý người dùng. Hãy chắc chắn rằng bạn không có một tên miền spam.

    2. Từ khoá trong URL của trang web của bạn.

    Khi đặt tên trang web của bạn, chứ không phải cho họ một số tên lạ, đặt từ khóa chính của bạn trong URL.

    3. Từ khóa trong các thẻ các trang của bạn .

    Theo tôi, đây là nơi tốt nhất để chèn các từ khóa của bạn. Đầu tiên, bởi vì nó là dòng trên cùng của danh sách và nó nói với các SERPs rằng bạn đang tạo ra trang này cụ thể xung quanh các từ khóa trong thẻ tiêu đề. Không chỉ cần điền vào nó với quá nhiều từ khoá. Hãy nhớ rằng, điều này cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong CTR của trang của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

    4. Từ khoá trong các thẻ meta mô tả .

    Các công cụ tìm kiếm thông thường xem xét 150 ký tự đầu tiên của từ khóa mô tả, do đó, bạn có một không gian hạn chế để chèn các từ khóa của bạn. Hãy chắc chắn rằng để kết hợp các từ khóa của bạn phải lên phía trước trong mô tả của bạn.

    Sử dụng các mô tả thẻ meta để viết một câu hấp dẫn bằng cách sử dụng các từ khóa chính của bạn để cung cấp cho biết thêm chi tiết cho du khách và làm cho họ muốn click vào nó và có một cái nhìn tại trang mục tiêu.

    Đây là cách mô tả thẻ meta trông giống như trong trang web của bạn:

    < meta name = ” description “content =” Từ khóa mô tả nội dung hấp dẫn người dùng ở đây “>

    5. Từ khóa trong câu đầu tiên trong đoạn đầu tiên .

    Một ý tưởng tốt là để chèn cụm từ khóa của bạn trong câu đầu tiên trong đoạn đầu tiên, về cơ bản trong vòng 100 ký tự đầu tiên.

    6. Từ khoá trong thẻ tiêu đề và tiêu đề phụ .

    Đưa từ khóa của bạn trong tiêu đề và tiêu đề phụ không chỉ chuẩn bị các độc giả của những gì sắp đến trong nội dung dưới đây, nhưng rất hữu ích cho những người lướt qua trang web của bạn một cách nhanh chóng.

    7. Từ khóa lồng ghép trên nội dung của trang .

    Lồng ghép từ khoá chính của bạn trong suốt trang và sử dụng các cụm từ khác có liên quan mà thường có thể đi lên khi nói về chủ đề của từ khoá chính của bạn.

    Giữ mật độ từ khóa là 1% -3%, có nghĩa rằng các từ khóa sẽ xuất hiện 1-3 lần cho mỗi 100 từ trên một trang. Bạn tập trung vào văn bản của bạn và giữ cho các độc giả của bạn trong tâm trí. Khi thực hiện xong, trở lại và tiếp tục lick từ khóa khác của bạn trên tất cả các trang.

    8. Từ khoá trong siêu liên kết hướng đến các trang nội bộ khác của trang web .

    Nếu bạn có một trang trên trang web của bạn bằng văn bản xung quanh một từ khóa cụ thể và bạn muốn chuyển hướng người đọc trở lại với nó, sử dụng một từ khóa trong các siêu liên kết có liên quan đến trang đó cụ thể. Điều này sẽ được tự giải thích cho độc giả của bạn và cũng sẽ cung cấp cho trang đó quan trọng hơn trong các kết quả tìm kiếm.

    Hy vọng rằng, các mẹo này sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web của bạn và cải thiện bảng xếp hạng được đưa ra bởi các công cụ tìm kiếm.Thủ thuật chèn từ khóa vào bài viết tốt cho SEO
    suncoming likes this.
  2. manhdat

    manhdat Level 1

    Ví tiền:
    $915,10
    em mới học seo nền cái này rất hữu ích thnks bác
  3. billkhoi

    billkhoi Level 0

    Ví tiền:
    $334,14
    Đặt anchor text nhiều quá, không tự nhiên trong bài viết vừa không có hiệu quả mà còn bị google đánh giá spam bơm keyword vô tội vạ.
  4. nguyenthaiphong.name.vn

    nguyenthaiphong.name.vn Banned

    Ví tiền:
    $2.741,63
    chèn miễn sao đừng rối mắt người đọc là ok thôi các bác.
  5. hientm

    hientm Level 0

    Ví tiền:
    $1.139,08
    Nội dung hướng tời người dùng. chèn ít ít thui.
  6. billkhoi

    billkhoi Level 0

    Ví tiền:
    $334,14
    Có tiêu đề kèm theo keyword và bài viết tự niên , như vậy anchor text hiệu quả. Chèn keyword vô tội vạ nhiều khi lợi bất cập hại .
  7. cattleya

    cattleya Moderator Staff Member Mod

    Ví tiền:
    $1.077,50
    Bởi thế người ta mới gọi là nghệ thuật. Hài hòa trong bài viết, có lợi cho mình.Người đọc cũng không bị ức chế vì từ khóa lặp quá nhiều.
  8. nguyenhuonggiang

    nguyenhuonggiang Level 0

    Ví tiền:
    $271,14
  9. nguyendaitin01

    nguyendaitin01 Level 0

    Ví tiền:
    $362,35
    Chèn từ khóa như vậy là khá chuẩn ròi các bạn ạ, Mình vẫn thường áp dụng như vậy đẻ làm.
    Xin được bổ sung thêm là với lượng từ khóa như chủ Topic đã nói thì cần phải chú ý đến lượng từ ngử trong bài viết. Tốt nhất là hơn 800 từ.
  10. suncoming

    suncoming Banned

    Ví tiền:
    $264,83
    chuẩn luôn lúc đầu làm mấy cái từ khóa backlink làm mình rối linh tình cả lên nhưng làm nhiều thì cũng ok thanks bài viết
  11. zaizaihp

    zaizaihp Level 0

    Ví tiền:
    $658,31
    Viết bài hay copy cũng rất cần nghệ thuật, làm thế nào cho phù hợp và hài hòa mà cái này mình lại thiếu :( buồn thế
  12. thanhxuan395

    thanhxuan395 Banned

    Ví tiền:
    $1.151,15
    tất cả là đều hướng tới ng dùng! chuẩn men
  13. lehoan3008

    lehoan3008 Level 2

    Ví tiền:
    $3.925,93
    Giờ chú trọng người dùng mà, đước tín nhiệm ms lên được, nên nội dung phải hợp vs tâm lý người dùng, người cần kìa, hic
  14. anhhuyymb

    anhhuyymb Guest

    Ví tiền:
    $
    bai viết rất hay thanh kiu bác
  15. vandoan90

    vandoan90 Level 0

    Ví tiền:
    $683,18
    " Từ khoá trong tên miền " cái này chỉ thích hợp với subdomain hoặc cá nhân, tổ chức buôn bán 1 2 sản phẩm nhất định thôi, Chứ domain người ta thường đặt theo tên thương hiệu là chính . Từ khoá trong tên miền hỗ trợ 1 phần cho SEO thôi, quan trọng là cách làm, nội dung tốt, backlink chất lượng ak .

    Từ khóa trong bài cũng nên chèn ít thôi, tùy theo độ dài của bài mà chèn, thường thì tầm 3 4 từ là max rồi ak .

    Thêm cái nữa là đa dạng hóa anchotext thì thường dành cho mục đi backlink.
  16. huyvongmoi12

    huyvongmoi12 Level 1

    Ví tiền:
    $1.060,24
    Nếu chọn đường tên miền trùng với từ khoá thì mình nghĩ chỉ cá nhân hoặc từ kháo còn mới, còn những cty trung bình và lớn thì họ đặt theo thương hiệu nhiều hơn vì khi họ xây dựng được sản phẩm tốt có thương hiệu rồi thì tên miền sẽ không còn quan trọng nhiều lắm
  17. NTdep

    NTdep Level 0

    Ví tiền:
    $242,58
    Nói chung là chèn từ khóa phải tự nhiên, tránh gượng ép mất đi sự tự nhiên và bị gg nghi ngờ

Share This Page