Learn how to seo tips

Thiết kế lại năm 2014 của Google: Trước và Sau

Discussion in 'Tin Tức Về Các Bộ Máy Tìm Kiếm' started by Darkprince, 17/3/14.

  1. Darkprince

    Darkprince Banned

    Ví tiền:
    $2.197,68
    Trong vài tháng qua, Google đã thử nghiệm một thiết kế lại của cả hai định dạng SERP tổng thể của họ và ngăn chặn AdWords của họ. Trong ngày hôm qua hoặc hai, có vẻ như họ đã lăn những thay đổi này ra một phần lớn khán giả của họ. Trong khi chúng ta vẫn có cơ hội để lấy trước và sau khi phiên bản của SERPs, tôi nghĩ rằng nó sẽ có giá trị đi dạo nhanh chóng xuống làn đường bộ nhớ và nhìn vào tương lai của Google.

    I. Kết quả tìm kiếm cơ bản
    Hãy bắt đầu với kết quả tìm kiếm khá cơ bản, một truy vấn cho [Pygmalion]. Đây là trước và sau khi:

    [​IMG]

    Font chữ tiêu đề trong phiên bản mới là hơi lớn hơn, và Google đã làm đi với gạch dưới. Điều thú vị là URL nguồn thực sự là nhỏ hơn một chút. Đoạn và mini-liên kết dường như vẫn giống nhau.

    II. Mở rộng trang web liên kết
    Dưới đây là một kết quả # 1 với mở rộng trang web liên kết. Truy vấn là [carolina nơi trung tâm mua sắm]:

    [​IMG]

    Như kết quả chính, trang web liên kết cũng nhận được font chữ tiêu đề lớn hơn mà không gạch dưới. Ví dụ này cũng cho thấy rõ ràng rằng một số thẻ tiêu đề sẽ được cắt với cái mới, phông chữ lớn hơn. Điều này có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột thông qua, vì vậy bạn có thể muốn xem xét danh hiệu ngắn hơn đi về phía trước (ít nhất là cho các trang quan trọng).

    Chú ý chia ngang mờ nhạt ở phía dưới. Điều này đặt ra mở rộng # 1 kết quả ngoài phần còn lại của SERP. Các ngăn ngang được sử dụng thường xuyên trong các thiết kế mới, và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng họ là một động thái hướng tới một thẻ như nhìn hơn (giống như điện thoại di động, Google+ và Google Now).

    III. Hình ảnh kết quả theo chiều dọc
    Đây là những gì các hình ảnh kết quả theo chiều dọc như thế nào. Truy vấn là [Roger Williams trường đại học]:

    [​IMG]

    Định dạng mới có phông chữ mới, cộng với một "thêm hình ảnh ..." liên kết khá rõ. Một lần nữa, kết quả được phân cách dọc (trên và dưới) bởi một chia ngang. Những hình ảnh mình xuất hiện để được định dạng giống nhau.

    IV. Tin tức kết quả theo chiều dọc
    Dưới đây là một truy vấn cho [giao thông wtop], hiển thị các tin tức kết quả theo chiều dọc được thiết kế lại. Lưu ý rằng các bị bắt vào những ngày khác nhau, do đó các bài viết thực tế đã thay đổi-tính / bố trí tương đương, mặc dù:

    [​IMG]

    Tất cả các bài viết liên kết được sử dụng phông chữ lớn hơn (với ý nghĩa tương tự cho chiều dài / gói). Giống như hình ảnh kết quả theo chiều dọc, kết quả tin tức được chia trên và dưới. Nói chung, bạn có thể thấy rằng hầu hết các loại kết quả là chiếm không gian thẳng đứng hơn đáng kể.

    V. kết quả gói địa phương
    Đây là một trong 3 gói kết quả địa phương, cho truy vấn [vùng đất cuối] và tập trung vào San Diego, CA:

    [​IMG]

    Phông chữ lớn hơn, không có gạch dưới, ngăn ngang-bạn biết khoan. Lưu ý các văn bản nhẹ hơn màu xám trên các thông tin vị trí thực tế (địa chỉ và điện thoại).

    VI. Trong bài viết sâu sắc
    Đây là một cái nhìn mới nhất theo chiều dọc, bài viết sâu sắc của Google. Truy vấn là [dầu cọ]:

    [​IMG]

    Thiết kế lại khá nhiều sau các mô hình của các ngành dọc khác. Lưu ý rằng các tiêu đề font-"bài viết chuyên sâu" thực tế-là nhỏ hơn một chút và hơi chuyển sang màu xám.

    Google đã được thử nghiệm nhiều biến thể của bài viết chuyên sâu, và tất cả chúng cho rằng định dạng mở rộng này có thể được thay thế bằng một cái gì đó Spartan hơn. Dưới đây là một thử nghiệm gần đây (điều này không phải là sống, và thiết kế này có thể sẽ thay đổi), cho truy vấn [nhà bị tịch thu]:

    [​IMG]

    Trong khi định dạng thử nghiệm này sau các quy tắc của thiết kế lại, nó là bằng mọi cách khác nhau đáng kể từ việc điều trị hiện tại của Google bài viết chuyên sâu. Lưu ý rằng phiên bản thử nghiệm này xuất hiện trong "# 2" khe cắm (ngay sau khi kết quả hữu cơ đầu tiên), trong khi khối bài viết trong chuyên sâu hiện nay thường xuất hiện tại hoặc gần cuối trang 1. Hy vọng bài viết trong chuyên sâu để có được một sự thay đổi lớn trong vài tháng tới.

    VII. Hình video
    Trong năm 2014, kết quả video là thực sự nhiều hơn một nâng cao hơn một dọc thực tế. Đây là một cách nhanh chóng trước và sau khi cho truy vấn [kratts hoang dã]:

    [​IMG]

    Điều này về cơ bản chỉ là một kết quả hữu cơ, với một chút thông tin và hình ảnh thu nhỏ thêm-bố trí chung và đặc điểm thumbnail vẫn giống nhau. Điều này cũng đúng với kết quả tác giả và xem xét các đoạn-tiêu đề và phông chữ URL đã thay đổi, nhưng cách bố trí chung, kích thước hình nhỏ, vv dường như tất cả là như nhau.

    VIII. AdWords (mới nhất)
    Trên đầu trang của các thay đổi thiết kế tổng thể, Google đã được thử nghiệm một định dạng mới của AdWords cho tháng-chúng có thể được tung ra với nhau, nhưng các xét nghiệm bản thân đã tách biệt. Dưới đây là một chặn từ đầu của một truy vấn cho [keens] AdWords hợp lý phức tạp:

    [​IMG]

    Ngoài các, tiêu đề không được gạch chân lớn hơn và chia ngang, nền màu đã biến mất, và một màu vàng [Quảng cáo] hộp xuất hiện bên cạnh mỗi quảng cáo riêng lẻ. Các "Quảng cáo liên quan đến ..." văn bản đã được gỡ bỏ là tốt.

    IX. AdWords (bên phải)
    Khối AdWords trong cột bên phải cũng đã thay đổi, nhưng sự khác biệt là một chút ít ấn tượng. Đây là cùng một truy vấn ([keens]):

    [​IMG]

    Chỉ có một màu vàng [mục] nhãn cho toàn bộ khối, và không có thay đổi nền (vì các phiên bản cũ không có một nền màu). Các phông chữ mới làm mở rộng danh hiệu đáng kể và tăng diện tích theo chiều dọc của không gian quảng cáo số.

    Lưu ý rằng ngăn chặn các AdWords trên dưới cùng của cột bên trái trông rất giống với các khối được thiết kế lại AdWords đầu. Yếu tố SERP khác, bao gồm bảng điều khiển kiến thức, hộp câu trả lời, mua sắm thanh toán, và băng chuyền dường như đã bị ảnh hưởng bởi thiết kế lại (cho đến nay).

    Đó là trong thẻ
    Trở lại trong tháng mười một, tôi dự đoán rằng Google sẽ tiến tới một nhiều định dạng thẻ giống như năm 2014 .Trong khi khái niệm SERP tương lai của tôi bị ảnh hưởng nặng nề bởi điện thoại di động và Google Bây giờ và có nhiều cực hơn so với thiết kế lại currrent, đừng bỏ qua cách Google đang sử dụng ngăn để tách ra các yếu tố SERP.Như các thiết bị di động và máy tính bảng sôi nảy nở, và mới như thủy tinh đi vào chơi, Google muốn có SERPs rằng họ có thể dễ dàng pha trộn và kết hợp, cung cấp bất cứ điều gì kết hợp là phù hợp nhất cho mỗi thiết bị và tình hình.Hiện tại, máy tính để bàn vẫn là một cố định, định dạng hai cột, nhưng quyết định thiết kế của Google đang được thúc đẩy nhiều hơn và nhiều hơn nữa bởi các thiết bị di động, và tương lai là trong các yếu tố thông tin cá nhân có thể dễ dàng sắp xếp lại.

    Để xem ý tưởng này trong hành động, đây là một địa phương (vùng ngoại ô Chicago) tìm kiếm [starbucks]. Chú ý chia tách các quảng cáo mở rộng hàng đầu, nở # 1 kết quả, một địa phương 3 gói, một hộp tin tức, và cuối cùng, phần còn lại của các kết quả hữu cơ:

    [​IMG]

    Trong khi một đường ngang không có vẻ như một sự thay đổi lớn, Google rõ ràng là làm việc để khắc lên SERP thành các đơn vị có tiềm năng có thể được trộn lẫn và phù hợp. Cũng lưu ý nơi "# 2" là trên trang này. Đơn giản như họ có thể có vẻ, những thay đổi thiết kế được xác định lại kết quả hữu cơ.

    Bạn có thích nó?
    Bí quyết câu hỏi-không ai quan tâm. Xin lỗi, đó là một chút khắc nghiệt, nhưng đây là thực tế: Google đã được thử nghiệm này trong nhiều tháng qua những gì có thể là hàng triệu lượt người truy cập. Một vài chục nhà tiếp thị phàn nàn về thiết kế mới không sẽ ảnh hưởng quyết định của họ. Tại thời điểm này, quyết định là 98% được thực hiện, và nó được thực hiện dựa trên mục tiêu của Google và dữ liệu của Google. Điều tốt nhất bạn có thể làm là cố gắng để đánh giá như thế nào những thay đổi này ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn và điều chỉnh cho phù hợp. Đừng lãng phí thời gian của bạn hét vào gió.

    Một lưu ý cuối cùng: Trong khi thiết kế lại này dường như được tung ra, Google đã không chính thức xác nhận sự thay đổi và nó có thể vẫn còn trong thử nghiệm (mặc dù thử nghiệm rộng rãi). Tôi muốn đặt cùng một bài trong khi chúng tôi vẫn còn có thể so sánh và đối chiếu trước và sau khi phiên bản, nhưng thiết kế này vẫn có thể thay đổi trong vài ngày, vài tuần, hay vài tháng tới.

    Nguồn :
    Code:
    http://moz.com/blog/googles-2014-redesign-before-and-after
    Xem tại : http://*****************/forum/threads/thiết-kế-lại-năm-2014-của-google-trước-và-sau.386/

    p/s: em dịch bằng GG mà thấy nó khá hay nên gửi ae xem chơi... đừng ném gạch em tội nghiêp T_T
  2. chuyenphatnhanh_hantho

    chuyenphatnhanh_hantho Level 1

    Ví tiền:
    $1.442,31
    Năm 2014 chưa hết quý 1 nữa mà sao đã thống kê lại rồi bác chủ top.
  3. Darkprince

    Darkprince Banned

    Ví tiền:
    $2.197,68
    mình lang thang trên mạng thấy nó đăng cái này thôi... mà nó cũng đúng 1 phần rồi như cái adword ấy là mình đang trải nghiệm... nhưng k thích lắm vì vừa vào nó giật giật khá khó chịu
  4. trannhu

    trannhu Banned

    Ví tiền:
    $121,69
    sao thiết kế kiểu gì mà khó nhìn thế bác
  5. seotuyen

    seotuyen Banned

    Ví tiền:
    $397,44
    ai có thể giải thích giúp mình đc k ạ,mình cũng k hiểu cho lắm
  6. quangtruong412

    quangtruong412 Level 2

    Ví tiền:
    $1.927,36
    Nó thiết kế lại kiểu hiển thị kết quả tìm kiếm kiểu mới này thấy hơi rườm rà. Bây giờ Google ngoài Adword ra nó còn có luật từ khóa thương hiệu nữa, Seo càng ngày càng khó
  7. linh_seo_pro

    linh_seo_pro Banned

    Ví tiền:
    $1.614,47
    sao thấy khó hiểu vậy nhỉ, đọc chả hiểu gì luôn
  8. vanlichsq

    vanlichsq Level 0

    Ví tiền:
    $221,32
    nhiều cái hay quá nhỉ càng thay đổi sau này càng đẹp hơn
  9. quyquyet

    quyquyet Level 0

    Ví tiền:
    $335,80
    Bây giờ mình thấy kết quả tìm kiếm đã thay đổi nhiều rồi, không còn mạnh như trước nữa đâu?
    p/s: Cách làm cũng khác rồi.
  10. mrtroll

    mrtroll Level 1

    Ví tiền:
    $1.011,93
    thế đến năm 2016 thì sẽ thế nào nhỉ
  11. phuongthu12

    phuongthu12 Guest

    Ví tiền:
    $
    Nói thiệt là bài viết này khó hiểu quá. đọc từ trên xuống dưới không hiểu viết về cái gì luôn
  12. hoangbach12

    hoangbach12 Banned

    Ví tiền:
    $204,04
    Cách thiết lập này hay đó
  13. fongst

    fongst Level 0

    Ví tiền:
    $330,23
    Google ngày càng update nhiều hơn hay sao ấy. Tối ưu hóa tới người dùng nhiều hơn nữa
  14. diem_12

    diem_12 Level 2

    Ví tiền:
    $1.838,07
    giờ là năm 1016 đã có những thay đổi rất nhiều chỉ qua 1 năm thôi GG cũng đã thay đổi nhiều thứ chờ đến năm sau nữa không biết sẽ có thay đổi đặc biệt gì không nữa
  15. yenhung

    yenhung Level 1

    Ví tiền:
    $957,37
    affter bao giờ cũng mới lạ hơn thật

Share This Page