Learn how to seo tips

Hướng dẫn SEO cơ bản 2016

Discussion in 'Thủ Thuật SEO - SEO Tip' started by caothanhtrung87, 30/11/15.

  1. caothanhtrung87

    caothanhtrung87 Moderator Staff Member Mod

    Ví tiền:
    $9.888,89
    Bạn đang sử dụng cùng một chiến thuật SEO và chiến lược như bạn đã làm năm ngoái, hoặc năm trước? Nếu vậy bạn có thể dùng thời gian để đánh giá lại chiến lược của bạn. Chúng tôi đã nhìn thấy một số thay đổi khá lớn trong năm qua khi nói đến các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm và nếu bạn muốn thành công tron Seo thì ngay lập tức hãy thích ứng với những thay đổi đó.
    [​IMG]
    Hướng dẫn này sẽ cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần biết về SEO cơ bản trong năm 2016. Chúng tôi sẽ bao gồm:
    • Nghiên cứu từ khóa: Vẫn còn cần thiết trong năm 2016?
    • SEO On-page: Biết kết hợp các từ khóa vào nội dung.
    • SEO toàn bộ trang web : Những yếu tố cấu trúc là cần thiết để đạt được khả năng hiển thị tìm kiếm.
    • Seo mobile: Những yếu tố cần thiết để xếp hạng trong tìm kiếm di động?
    • Xây dựng liên kết: Làm thế nào để liên kết trong nước ảnh hưởng đến SEO, và làm thế nào để bạn có được chúng?
    • Tiếp thị nội dung: Làm thế nào để kết hợp tiếp thị nội dung và SEO?
    1. Nghiên cứu từ khóa
    Các nguyên tắc cơ bản của trong nghiên cứu từ khóa không thay đổi. Bạn vẫn phải tìm từ và cụm từ mà khách hàng tiềm năng của bạn đang sử dụng để tìm ra sản phẩm của bạn. Có nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả:
    [​IMG]
    • Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như :
    Code:
    Google’s Keyword : https://adwords.google.ca/KeywordPlanner
    Planner : https://adwords.google.ca/KeywordPlanner
    Ubersuggest: http://www.semrush.com/
    SEMrush: http://www.semrush.com/
    Searchmetrics’ Keyword Analysis tool: http://www.searchmetrics.com/suite/keywords/
    để tìm các từ khóa và cụm từ phổ biến mà không có độ cạnh tranh cao.
    • Phân tích trang web của bạn để tìm ra những từ khóa được đã tạo ra lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tìm mới, các từ khóa liên quan, hoặc để xây dựng nội dung bổ sung dựa trên các từ khóa ấy.
    • Nhìn vào các thứ hạng của đối thủ cạnh tranh để xác định được những từ khóa mà họ đang nhắm mục tiêu đến.
    • Tập trung vào các từ khóa dài như tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên hoặc phổ biến với người dùng.
    Tất cả các chiến lược này có thể rất hiệu quả trong việc tìm kiếm các từ khóa có liên quan, Bạn sẽ chắc chắn nhìn thấy một sự thay đổi từ các mối quan hệ một-một giữa việc sử dụng các từ khóa này và đạt được thứ hạng cao.

    Google đã trở nên tinh vi hơn và thay vì nhìn vào truy vấn tìm kiếm chỉ về từ khoá, các truy vấn được phân tích nhắm đến mục đích của người sử dụng. Vì vậy, điều này có ý nghĩa về mặt nghiên cứu từ khóa?

    Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa, tập trung vào việc tìm kiếm các chủ đề và các chủ đề có liên quan để cấu trúc nội dung của bạn xung quanh các chủ đề ấy. Thay vì dùng nhiều công cụ để chọn một hoặc hai từ hoặc cụm từ để viết về nó. Thì hãy sử dụng kết quả của bạn để tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn và nhu cầu và lợi ích của khách hàng.
    [​IMG]
    Chú ý: Bạn cần phải tìm hiểu thêm về như thế nào là từ khóa dài làm thế nào để xác định nó. Tìm hiểu thêm nhiều công cụ truy vấ từ khóa.

    2. Seo on-page
    Các báo cáo yếu tố Ranking Searchmetrics 2015 cho bạn những hiểu biết quan trọng và cách bạn nên sửa đổi lại nội dung của bạn để được xếp hạng. Sau đây là một phát hiện quan trọng từ báo cáo, cùng với cách mà bạn có thể kết hợp chúng vào nội dung của riêng bạn.
    [​IMG]

    Số từ: Theo tôi trong thời gian gần đây nhưng nội dung có số từ dài sẽ được xem là toàn diện hơn. Theo báo cáo thì số từ trong nội dung bài viết trung bình khoảng 1,140-1,285 từ, năm 2014 khoảng 902 từ. Việc tạo bài viết hoặc một nội dung nào đó bạn nên tập trung vào chủ đề bạn muốn nêu hoặc xoay quanh chủ đề ấy để nội dung được dài hơn thay vì chỉ mình chủ đề ấy thì bài viết sẽ rất ngắn.
    [​IMG]

    Bằng chứng về sự liên quan đến từ ngữ trong nội dung:Đây là những điều kiện để hỗ trợ và 'chứng minh' liên quan đến chủ đề chính của nội dung của bạn. Sử dụng chúng với Google và cho khách hàng hoặc bạn đọc của bạn rằng bạn đang viết rát chi tiết về chủ đề mà bạn nêu ra. Về bằng chứng là những từ và cụm từ về cơ bản phải được sử dụng cho một chủ đề cụ thể;

    Ví dụ, 'tìm kiếm' sẽ hầu như luôn được sử dụng khi viết về 'SEO' và các từu ngữ có liên quan, mặt khác, là những từ thường được sử dụng cùng một từ khóa chính để cung cấp nội dung toàn diện của chủ đề. Khi thảo luận về 'SEO', từ có liên quan có thể là 'Google', 'Panda' hoặc '( rankings ) bảng xếp hạng'. Những năm trước đây, các chuyên gia SEO đã sử dụng thuật ngữ "LSI Keywords" (Latent Semantic Indexing) để tham khảo các loại từ khóa, nhưng tôi đã không thấy rằng cái này được sử dụng rộng rãi trong một vài năm.
    Từ khóa trong nội dung:
    [​IMG]

    Từ khóa vẫn cần được đưa vào nội dung của bạn; đặc biệt là trong tiêu đề, tiêu đề và subheaders, giới thiệu và kết luận. Nhìn chung theo báo cáo Searchmetrics các trang web đứng đầu đã thấy sự gia tăng trong tổng số các từ khóa được sử dụng trong nội dung của văn bản; Tuy nhiên điều này không áp dụng cho các trang có thứ hạng cao nhất. Tiếp tục sử dụng các từ khóa mong muốn của bạn trong suốt nội dung của bạn.
    Liên kết nội:
    Số lượng các liên kết nội bộ trên trang đã tăng lên kể từ năm 2014.
    [​IMG]

    Theo các tác giả và báo cáo số lượng các liên kết mà bạn đưa vào nội dung của bạn là không quan trọng bằng việc tối ưu hóa cấu trúc liên kết tổng thể của bạn: "Điều quan trọng không phải là tổng số các liên kết nội bộ, mà là việc tối ưu hóa các thông tin cấu trúc và trang nội bộ để người dùng (và cũng là công cụ tìm kiếm) là tối ưu để hướng dẫn khách hàng và bạn đọc dễ hiểu hơn thông qua nội dung của bạn và đảm bảo rằng người dùng ở lại trên trang và hài lòng với nội dung bài viết của bạn. "
    Sử dụng các tiêu đề và meta-tags:
    [​IMG]

    99% trong 10 trang đã có một meta-mô tả, và 80% sử dụng thẻ H1. Trong khi các meta-mô tả sẽ không nhất thiết phải giúp xếp hạng nội dung của bạn cao hơn, nó hoạt động như một loại 'bản sao quảng cáo' trong kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs). Càng nhiều càng tốt, đảm bảo thẻ H1 và mô tả của bạn là duy nhất và chính xác mô tả các chủ đề chính của trang của bạn.

    Phần tiếp theo mình sẽ cập nhập vào bài viết sắp tới

    Nguồn : http://diendanseovip.edu.vn
  2. hacquangia92

    hacquangia92 Level 0

    Ví tiền:
    $376,54
    Thank bác nhưng em thấy vẫn thế mà, hiện tại em vẫn đang làm thế, vẫn tối ưu onpage, chèn từ khóa vào tên miền, bài viết, tiêu đề, ...
  3. hoclaixelod

    hoclaixelod Level 0

    Ví tiền:
    $640,11
  4. seohot

    seohot Level 1

    Ví tiền:
    $921,62
    mới chuẩn bị sang năm 2016 thôi mà đã có seo cơ bản rồi nhưng nhìn chung cách seo qua mỗi năm cũng không khác nhau là mấy nhỉ
  5. love_90

    love_90 Level 1

    Ví tiền:
    $689,88
    mấy cách seo này qua các năm không không khác nhau lắm nhỉ vẫn nghiên cứu từ khóa, vẫn tối ưu onpage,,.. nhỉ
  6. What my name ?? Happy

    What my name ?? Happy Level 0

    Ví tiền:
    $463,65
    Xu hướng vẫn vậy cũng là content , mạng xã hội , tương tác người dùng
  7. thuanphat

    thuanphat Level 0

    Ví tiền:
    $155,57
    Mình đang chờ cái nội dung seo cho mobile. Đây là vấn đề mình đang còn thắc mắc
  8. yensuku

    yensuku Banned

    Ví tiền:
    $198,65
    về cơ bản thì cũng chưa có gì thay đổi nhiều lắm nhỉ
  9. chinhgb122

    chinhgb122 Level 0

    Ví tiền:
    $275,98
    Mình thấy các chủ đề bạn nói vẫn cách làm của bao lâu nay. Chỉ có một cái mình đang tò mò là cách seo mobile. Mong bạn sớm chia sẻ.
  10. pingmaxno1

    pingmaxno1 Level 0

    Ví tiền:
    $725,01
    Content tốt + backlink nhiều = lên top công thức seo năm nào chả thế, cái chính là vận dụng nó như thế nào thôi
  11. quangtrung3108

    quangtrung3108 Level 0

    Ví tiền:
    $659,39
    Công cụ này có tác dụng làm gì vậy bạn semrush, bạn có thể làm bài hướng dẫn cho anh em cùng biết được không
  12. bluena

    bluena Level 0

    Ví tiền:
    $377,26
    Theo mình thì phân tích từ khóa rồi suy nghĩ topic rồi viết bài dùng từ khóa biến thể hay khóa phụ,... để liên kết các bài với nhau cũng là cách, mình có onpgae gì đâu. Nhưng chăc cũng tham khảo bài viết này để nâng cao tay nghề hihihi
  13. Invisible

    Invisible Level 0

    Ví tiền:
    $585,78
    Lại sắp hết 1 năm, chả biết 2016 google có đẻ thêm thuật toán gì nữa không ?
  14. mr.tmax

    mr.tmax Level 0

    Ví tiền:
    $368,33
    Có khác biệt đôi chút tuy nhiên thì nội dung và link vẫn là nòng cốt, cứ buil content và Link ngon lành là ko sợ gì hết cả.
  15. noithatmhd

    noithatmhd Level 0

    Ví tiền:
    $266,74
    về cơ bản thì vẫn cách làm như nhau chỉ thay đổi câu từ .
  16. chuyenhangdimy

    chuyenhangdimy Level 0

    Ví tiền:
    $315,62
    cũng giống với năm nay thôi mà bạn . chưa thấy có gì thay đổi cả .
  17. NAN

    NAN Level 1

    Ví tiền:
    $780,17
    Em vẫn công nhận chủ thớt nói đúng quá, khoảng mấy tháng gần đây là em đuối lắm rồi ,... phải thay đổi chiến thuật seo chứ cách cũ là không ăn thua nữa.
  18. davidper

    davidper Level 0

    Ví tiền:
    $322,85
    cảm ơn chủ thớt, còn 1 tháng nữa qua năm mới rồi làm là vừa
  19. Phong Lee

    Phong Lee Level 2

    Ví tiền:
    $3.095,86
    Có thuật toán nào mới update lên chưa nhỉ? Lâu rồi mình k có lên 4rum theo dõi nên không biết nữa?
  20. nguyenanhcuong

    nguyenanhcuong Level 0

    Ví tiền:
    $226,87
    SEO năm nào thì cơ bản vẫn giống nhau thôi

Share This Page